News Ticker

Menu
Được tạo bởi Blogger.

Chuyên mục

Bài đăng phổ biến

Sân chơi cho các bạn mới bắt đầu

Làm giàu là một chặng đường khó khăn. Không có kinh nghiệm, không “đồng đội” (ông bà ta thường gọi là “buôn có hội, bán có phường”) thì khó tránh khỏi chông gai. Bản thân tôi và những người bạn của tôi từng nhiều lần “té đau” trong kinh doanh.

Vì sao ư? Vì lúc đó tôi chỉ làm một mình, thiếu thông tin và chưa biết cách thức đánh giá một cơ hội đầu tư hoặc các phương thức để bắt đầu một hoạt động kinh doanh hiệu quả.
                   
Hiện tại, chúng tôi đã thành lập một hội nhóm đầu tư và kinh doanh và mong muốn tìm thêm nhiều thành viên cùng chí hướng. Chúng tôi muốn tạo ra một sân chơi mà ở đó cơ hội, quyền lợi, thông tin luôn được chia sẻ, đồng thời góp nhặt thêm nhiều kinh nghiệm. Giữa chúng tôi không ai lấy gì của ai hay giành giật lợi ích của nhau.
Nếu muốn tham gia hoạt động nhóm và tìm hiểu thêm cơ hội đầu tư, bạn hãy đăng ký tham dự tại đây.
Hoặc trao đổi thông tin tại đây nhé

Share This:

Post Tags:

Jillur Rahman

I'm Jillur Rahman. A full time web designer. I enjoy to make modern template. I love create blogger template and write about web design, blogger. Now I'm working with Themeforest. You can buy our templates from Themeforest.

No Comment to " Sân chơi cho các bạn mới bắt đầu "

  • To add an Emoticons Show Icons
  • To add code Use [pre]code here[/pre]
  • To add an Image Use [img]IMAGE-URL-HERE[/img]
  • To add Youtube video just paste a video link like http://www.youtube.com/watch?v=0x_gnfpL3RM