News Ticker

Menu
Được tạo bởi Blogger.

Chuyên mục

Bài đăng phổ biến

(PAYING) Hướng dẫn kiếm tiền với dự án POKERIRON

Một dự án HYIP tương tự 1 ván bài, sự đấu trí giữa dân đầu tư vào bài toán lãi và chiến thuật tối ưu, còn đối với chủ site đó lại là 1 canh bạc chưa chắc đã thành công.
Với một dự án đã được test paying trong 35 ngày qua với gói ngắn ngày after 10 days và gói dài ngày daily 45 days. Liệu Pokeriron có làm nên một huyền thoại như Amaratrade với cú dup 120 ngày?

Link đăng ký ref back 85%: Pokeriron
Giới thiệu chung
Là một dự án với tiêu chí “Hạnh phúc không thể được tìm ra, sở hữu nó, chiếm được nó, hoặc bị tiêu hao. Đó là kinh nghiệm tâm linh hàng phút trãi nghiệm cuộc sống vớitình yêu, sự ân sủng và lòng biết ơn“. Ra đời ngày 09.11.2015. Pokeriron Với sự ra mắt khá hoành tráng, video clip được đầu tư khá kỹ lưỡng.


Với các thông tin vật lý như sau: Domain đăng ký 5 năm, máy chủ duy nhất phục vụ dự án, lớp bảo mật đánh dấu A+, SSL comodo xanh xác thực công ty v.v…..
Các gói đầu tư
Đây chính là phần sẽ góp vào đánh giá là 1 dự án thành công hay thất bại.
Với dự án Pokeriron đã qua ngày thứ 36 kể từ lúc bài viết ra đời, nghĩa là gói daily đã gần hết 1 round và gói After ngắn nhất đã đi được gần 4 round. Tuy nhiên, các bạn có thể chờ tới ngày thứ 47 để thử. Nhưng cũng ko dám chắc điều gì, vì cứ tham là chết. Nếu chơi hãy sử dụng ví an toàn như Payza và Neteller. Mạo hiểm và tin cậy có thể chơi PM hoặc Bitcoin v.v….


Hướng dẫn đăng ký
Việc này cũng rất đơn giản, xem clip sau:


Hệ thống thanh khoản
Lời kết
Là một dự án thần tượng từ ý tưởng của trang Pokeram. Hy vọng sẽ sống lâu được như Pokeram thì cũng tốt. Chúc các bạn may mắn.

Share This:

Post Tags:

Jillur Rahman

I'm Jillur Rahman. A full time web designer. I enjoy to make modern template. I love create blogger template and write about web design, blogger. Now I'm working with Themeforest. You can buy our templates from Themeforest.

No Comment to " (PAYING) Hướng dẫn kiếm tiền với dự án POKERIRON "

  • To add an Emoticons Show Icons
  • To add code Use [pre]code here[/pre]
  • To add an Image Use [img]IMAGE-URL-HERE[/img]
  • To add Youtube video just paste a video link like http://www.youtube.com/watch?v=0x_gnfpL3RM