News Ticker

Menu
Được tạo bởi Blogger.

Chuyên mục

Bài đăng phổ biến

LITTLEBUX – ĐẠI GIA RỬA TIỀN HAY CHỦ VỰA TRÁI CÂY KHÔN NGOAN?

Như đã giới thiệu cách đây 3 tháng về Littlebux, đến hôm nay tài khoản Golden đã hoà vốn sau 61 ngày. Điều gì đã và đang làm  trở nên huyền thoại?
Bài giới thiệu về Hướng dẫn kiếm tiền với Littlebux được mình viết cách đây 3 tháng. Hôm nay xin được review lại một vài ưu nhược điểm và giải toả một số thắc mắc về câu hỏi: Thực sự điều gì đang xảy ra với Littlebux? Đó là một admin đại gia rửa tiền hay một chủ vựa trái cây thông minh?

Chiến thuật ưu tiên
Chỉ cần nâng cấp (gói nào cũng được), thuê ref (mốc nào cũng được, càng nhiều càng tốt), bật autopay, tái chế những em ko click trong 10 ngày, AVG = 0 (nghĩa là chưa bao giờ click) chỉ cần tái chế 1 lần sau này nó click đều hết.

Tớ nói là tái chế mấy em ko click trong 10 ngày có nghĩa là sau khi mua ref 10 ngày nó ko click thì tái chế nó 1 lần, chứ ko phải mấy em đã có click nha. Mấy em đã có AVG thì mặc kệ nó, nhỏ hơn BEP cũng mặc kệ nó, ko cần tái chế nó đâu, bù qua sớt lại hà, nếu có tái chế nó, AVG nó tăng lên thì mấy chú AVG đang cao tự nhiên giảm xuống hà. Vì AVG tổng là một con số huyền thoại do “Chúa” sắp đặt rồi. Chỉ là các bạn cố để với tới mốc AVG đó cho thật tự nhiên thôi. Chứ ko thể vượt qua khỏi mốc đâu.

Golden hoà vốn sau 61 ngày
Golden 100% ROI sau 61 ngày với thông tin như sau
AVG thực tế
                                            
Nghi vấn rửa tiền
Đây có lẽ là thông tin gây bất ngờ với người mới, nhưng thực ra với dân nâng cấp thì ai cũng biết có “điều bất thường” này. Nhưng họ ko để ý hoặc có nhiều người còn ko biết, chỉ biết đầu tư và click. Câu chuyện như sau:

Với 1 trang PTC là con đẻ của mình chắc hẳn là admin, ai cũng sẽ chăm chút cho con cái của mình từng chút một, hiếm khi nào thấy admin dìm hàng chính con mình như thế này. Đó là câu chuyện cũ cho tới vài ngày gần đây khi thay giao diện lần thứ 3 mọi chuyện đã thay đổi rồi.
        



      • Bảng giá click cho RR Click ghi không rõ ràng, giá bảng ghi là 0.005$ nhưng thực tế là 0.01$. Bạn có thể kéo xuống chỗ hoa thị và xem thì sẽ hiện chính xác.
      • Admin ko muốn nổi tiếng hay sao í, cho nên ko đăng ký lên EMS, cái mà các bạn thấy trên EMS có tên là do thành viên tự làm không phải do admin đăng nhé.
      • RR click ăn autopay rất thấp là do bảng giá autopay thoạt nhìn tưởng sai, nhưng không phải như thế, admin cố tình như vậy, cho nên giá autopay giảm gấp 10 lần so với các trang khác.
      Dòng đầu tiên thay vì 0.2$ như các trang khác thì Littlebux lại là 0.02$. Đó chính là bí mật mà vì sao chiến thuật trên kia tớ bảo các bạn nâng mốc ref nào cũng được. Vì các bạn lời rất nhiều.

Lúc tớ chơi tháng 10 thì ngày nào autopay cũng có giá cao nhất là 0.5$ còn lại toàn 0.3$ 0.4$ cho 750 RR. Dạo gần đây admin fix rồi nhưng vẫn còn lời chán.
So sánh bảng auto pay giữa useclix và littlebux
                   

Cho nên cứ 5 ngày tớ rút đều đặn trung bình là 25$/5 ngày. Kiếm được 1 ngày 5$+ với vốn 180$. Có người đặt câu hỏi vì sao nếu thu như thế, ref mua nhanh như thế mà lại phải 61 ngày mới hồi vốn mà ko phải 36 ngày? Xin thưa là do phải mất 20 ngày hơn mới mua đủ 750 RR, và tớ còn gia hạn lứa ref 60 ngày rất nhiều.



    • Với một công ty nước ngoài, ko phải US mà lại deal được với PayPal để trust API instant như các công ty Mỹ khác thì phải nói là Littlebux ko hề đơn giản. Một khi site scam thì Paypal sẽ có trách nhiệm nhiều hơn cho khách hàng để đảm bảo uy tín. Vì vậy site này rút lẻ tẻ vô tư.
    • Lịch sử khi site mới ra vài ngày thì bị limit Paypal, điều này làm mình băn khoan chần chừ ko dep để lên gói, mất mãi 1 tháng chơi free mới quyết định nâng cấp.

Lời kết

Đây vẫn là 1 site có những điều “thú vị lạ lùng” dành cho giới đầu tư, bởi vì cái điều thú vị ấy có lợi cho người chơi, nhưng dù gì đi nữa hễ cứ payment instant Paypal thì có những nghi vấn gì tớ cũng chơi. Chúc các bạn may mắn.

Share This:

Post Tags:

Jillur Rahman

I'm Jillur Rahman. A full time web designer. I enjoy to make modern template. I love create blogger template and write about web design, blogger. Now I'm working with Themeforest. You can buy our templates from Themeforest.

No Comment to " LITTLEBUX – ĐẠI GIA RỬA TIỀN HAY CHỦ VỰA TRÁI CÂY KHÔN NGOAN? "

  • To add an Emoticons Show Icons
  • To add code Use [pre]code here[/pre]
  • To add an Image Use [img]IMAGE-URL-HERE[/img]
  • To add Youtube video just paste a video link like http://www.youtube.com/watch?v=0x_gnfpL3RM